Zing News - Tri thức trực tuyến

Lan can cầu thang vách kính, cấu tạo cầu thang kính lan can kính gồm những gì?

BÙI PHÁT Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017
Sản phẩm lan can cầu thang bằng kính cường lực (báo giá cầu thang kính tại hà nộiluôn mang đến vẻ sang trọng, đẳng cấp cho cho ngôi nhà. Nhưng đã khi nào bạn quan tâm đến cấu tạo về các bộ phận tạo nên mẫu cầu thang kính cường lực đẹp, cách đo hệ số cong của tay vịn cầu thang hay chưa. Sau đây, Bùi Phát sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin về hệ số cong, cấu tạo cầu thang nhôm kính để các bạn có thể kết hợp và tính giá cả khi lựa chọn cầu thang xoắn kính.

1. cầu thang lan can kính bao gồm những gì?

- Thành phần mẫu cầu thang kính đẹp nhất bao gồm:
kính cường lực là chủ yếu và chiếm giá thành phần lớn đầu vào của cầu thang kính ốp gỗ, thông thường nhất trên thị trường và sử dụng kính 10 ly, ngoài ra sử dụng kính cuong luc việt nhật 12mm cho những cầu thang yêu cầu tấm kính cường lực việt nhật lớn và rộng hay dài. kính 10 ly là đủ để chịu lực cho cầu thang thẩm mĩ và vừa vặn với chân trụ và tay vịn gỗ. kính thường chiếm tới 50% giá thành cầu thang
- Trụ cầu thang là thành phần được kết nối giữa kính cách âm và tay vịn gỗ, tùy theo mẫu mã mà giá trụ khác nhau, trụ có thể làm bằng inox, hợp kim nhôm hoặc bằng gỗ, Trụ lan can cầu thang vách kính có giá từ 200.000 Vnđ cho đến 1.000.000 Vnđ/ chân tùy theo yêu cầu của khách hàng để có thể đưa ra giá cụ thể nhất.
- Tay vịn cầu thang kính: Loại thông dụng nhất là làm bằng gỗ lim nam phi, ngoài ra có thể làm bằng các loại vật liệu khác như; gỗ, inox, sắt,... Giá thành của tay vịn cầu thang thường chiếm từ 20% đến 40% giá thành của sản phẩm cầu thang kính cường lực đẹp, Nhưng sản phẩm đắt nhất vẫn là tay vịn gỗ vì gia công phức tạp nhiều công đoạn và tính thẩm mỹ cũng như đa dạng mẫu mà của chúng luôn được đánh giá cao.

2. Tìm hiểu hệ số cong. Tại sao lại cần tính hệ số cong tay vịn cầu thang?

Bạn cũng bếp đối với lan can tay vịn kính đoạn cong tay vị thợ gỗ làm hoàn toàn bằng tay, mỗi đoạn khủy có một hình thức khác nhau, không sản xuất được hàng loạt như đoạn thẳng tay vịn, công sức thời gian đầu tư vào đây cũng mất gấp nhiều rất so với tay vịn thẳng, ngoài ra gỗ tốn hơn cũng rất nhiều,
Các sử lý ở đoạn cong tay vịn cũng khá phức tạp, thường là đo 2 3 tấm nhỏ gép vào nhau, mất thời gian và công sức, đối với kính thuỷ lực cong ở đoạn cong tay vịn hệ số lại có thể nhân ở mức khác. Ví dụ: gấp 2.5 Đến 3 lần đoạn thẳng, vì giá thành đầu vào của kính cường lực cong gấp 2 đến 3 lần kính cường lực nhất thường, lại mất công làm dưỡng bằng khung sắt, vận chuyển phức tạp.
Tương tự như vậy đối với đoạn cong tay vịn bằng sắt, inox hoặc tay vịn nhựa, tuy nhiên hệ số cong sẽ được giảm đi một chút tùy theo cách thương lượng của chủ nhà và đơn vị cầu thang.
Thường hệ số cong đối với loại này là 1.2 Hoặc 1.3 So với tay vịn thẳng. Tỉnh tổng giá thành lan can cầu thang kính tay vịn inox có giá bao nhiêu đắt hơn hay rẻ hơn các loại cầu thang khác?Theo thống kê phân tích ở trên để cấu thành lên sản phẩm của một cầu thang kính cường lực bao gồm chi phí vật tư kính việt nhật, chân trụ, tay vịn, công thợ và chi phí đi lại.
Vậy cầu thang kính uốn cong có giá giao động từ 900.000 Vnđ đến 1.500.000 Vnđ /md đối với loại cầu thang kính an toàn phổ thông đang có sẵn trên thị trường, các yếu tố khác ảnh hưởng đến giá thành như giá kính cương lực đầu vào thay đổi, vận chuyển vv, thường làm cho giá sản phẩm thay đổi khoảng 20% giá thành sản phầm. Vì thế có thể thấy lan can cầu thang kính cường lực có giá thành cao hơn cầu thang gỗ, cầu thang sắt và cầu thang inox, nhưng có giá thành bằng với cầu thang sắt nghệ thuật.





3. Giá thành cầu thang đắt hơn hay rẻ hơn các loại cầu thang khác

Báo Giá cầu thang kính bao gồm chi phí vật tư kính chịu nhiệt, chân trụ, tay vịn, công thợ và chi phí đi lại. Như vậy một cầu thang kính có đắt không sẽ có giá từ 1.200.000 Vnđ đến 1.700.000 Vnđ /md đối với loại cầu thang bằng kính cường lực phổ thông đang có sẵn trên thị trường,
Ngoài ra các yếu tố khác ảnh hưởng khác đến giá thành như giá kính đầu vào thay đổi, vận chuyển vv... Thường làm cho giá sản phẩm thay đổi khoảng 10% - 20 % giá thành sản phầm.
Như vậy có thể thấy cầu thang kính tại có giá thành cao hơn cầu thang gỗ, cầu thang sắt và cầu thang inox, nhưng có giá thành bằng với cầu thang sắt nghệ thuật. Như vậy, với việc biết hệ số cong tay vịn cầu thang và kết hợp với cách tính ở trên bạn có thể tính được giá cả khi thi công cầu thang kính có an toàn không. Hãy đến với BuiphatGlass để biết thêm thông tin chi tiết.

  • https://dogophongkhachcaocap.blogspot.com/2017/08/lan-can-cau-thang-vach-kinh-cau-tao-cau.html
Nội Thất Bùi Phát luôn mong muốn chia sẻ những thông tin hữu ích nhất cho các bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments

Bài đăng xem nhiều