Zing News - Tri thức trực tuyến

Ban công kính – hướng tới một không gian mở

BÙI PHÁT Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018
Nếu gian bếp là nơi thắp lửa tình yêu, phòng khách là bộ mặt của gia đình thì ban công chính là cánh cửa đưa thiên nhiên hòa mình vào với cuộc sống gia đình. Sử dụng ban công bằng kính cho ngôi nhà của mình, bạn sẽ sở hữu không gian mở đầy tính sáng tạo mang lại cảm giác thoải mái thư thái với tầm nhìn không bị hạn chế. Trong thiết kế kiến trúc cho ngôi nhà với xu hướng hiện đại, bên cạnh yếu tố an toàn, chắc chắn thì yếu tố thẩm mỹ cũng đóng vai trò rất quan trọng. Lan can kính ban công với đặc điểm trong suốt không bị che chắn tầm nhìn, gọn nhẹ như là một giải pháp giải quyết các vấn đề tầm nhìn tạo cảm giác nới rộng cho không gian kiến trúc, mang lại vẻ đẹp hiện đại và sang trọng.

Nếu bạn sử dụng ban công bằng gỗ hoặc kim loại cho ngôi nhà của mình, nó có thể đẹp và phù hợp với tổng thể thiết kế của ngôi nhà nhưng liệu chúng có thật sự an toàn hay không? Bạn có an tâm cho con mình chơi ngoài ban công một mình với những thanh lan can bằng sắt hay gỗ không?  Không những thế, chắc chắn bạn cũng từng phải lo lắng về việc gỗ bị bào mòn hay sắt bị hoen gỉ, ố màu và làm mất vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn. Vì vậy hãy tạo ra cho mình cũng như người thân mình một môi trường sống an toàn tuyệt đối mà cũng mang lại cho ngôi nhà của bạn một vẻ đẹp tuyệt vời theo hướng sang trọng, hiện đại và bền chắc.
Cấu tạo cơ bản của lan can kính bao gồm kính và phụ kiện
- Kính có thể sử dụng: kính cường lực, kính dán 2 lớp.
- Phụ kiện có thể sử dụng: 
+ Trụ: Inox hoặc hợp kim, pat đỡ (pat đơn và pat đôi).
+ Tay vịn: chất liệu gỗ, Inox hoặc nhựa PVC có rất nhiều kiểu dáng thiết kế phù hợp với bất cứ không gian, diện tích nào, dễ dàng lắp đặt và phối hợp với kiến trúc ngôi nhà.

Vách kính ban công chính là giải pháp tót nhất cho ngôi nhà của bạn. Vách kính trong suốt sẽ mang lại cho bạn một tầm nhìn thoáng mát, rộng rãi mà lại có thể đảm bảo độ cao phù hợp cho ban công nhà bạn. Bạn cũng có thể kết hợp ban công kính với cầu thang kính cường lực, các vách kính trong suốt sẽ giúp mở rộng không gian sống của gia đình bạn đồng thời thực hiện vai tò là cầu nối với thiên nhiên tốt hơn rất  nhiều so vưới các loại vật liệu khác.
Đặc điểm:
An toàn, chắc chắn, khả năng chịu lực và nhiệt tốt
Dễ dàng lau chùi, vệ sinh
Lan can kính đẹp, sáng sủa và sang trọng, giá cả hợp lý, phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều người





Trong suốt và nhẹ nhàng lan can kính cường lực khi ra đời nó như một giải pháp giải quyết các vấn đề về tằm nhìn, tính trong suốt và sự sang trọng của nó từ kính. Lan can inox kính cường lực dạng liên kết ân sàn, pát đơn hoặc pát đôi là dạng lan can kính phù hợp nhất để tạo nên những lan can không cho bạn cảm giác bị rối mắt hay sự ngắn chia các thanh dọc và ngang, nó giúp cho căn nhà ban trở nên nhẹ nhàng và trong suốt.

Quả thực là điều vô cùng lí tưởng cho mọi không gian sống của gia đình bạn khi vừa được mở rộng tầm nhìn lại vừa được hòa mình với thiên nhiên. Đặc biệt, trong quá trình sử dụng nếu muốn lau chùi vệ sinh thì lại càng dễ rang hơn vì với bề mặt phẳng và trong suốt của kính bạn có thể dùng các loại khăn lau để lau nhẹ nhàng bề mặt kính, các phụ kiện còn lại đều được làm bằng inox không gỉ nên cũng không quá vất vả trong khâu dọn dẹp vệ sinh.



Với kinh nhgiệm lâu năm trong nghề kính cùng đội ngũ nhân viên, kĩ thuật viên có tay nghề cao, Bùi Phát đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối. Hãy liên hệ với chũng tôi theo số hotline để được giải đáp thắc mắc và tư vấn miễn phí. 

Tham khảo thêm tin liên quan:

- Cửa kính tự động, Tìm hiểu bộ phụ kiện cửa tự động nhật bản - Hướng dẫn cách lắp đặt và bảo trì cửa kính thủy lực - Tại sao nên chọn Bùi Phát là đơn vị thi công cửa kính lùa?
 - Cửa kính lùa tại hà đông, Đặc điểm cửa kính cường lực lùa
-  Chi tiết lắp bộ cửa kính đạt chuẩn của Bùi Phát - Địa chỉ làm cửa kính cường lưc cho văn phòng uy tín nhất

Nội Thất Bùi Phát luôn mong muốn chia sẻ những thông tin hữu ích nhất cho các bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments

Bài đăng xem nhiều