Zing News - Tri thức trực tuyến

BÍ QUYẾT LỰA CHỌN CỬA NHÔM XINGFA NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ NHẤT

BÙI PHÁT Thứ Hai, 19 tháng 3, 2018
Sản phẩm cửa nhôm Xingfa nhập khẩu đang được sử dụng một cách phổ biến, từ những căn hộ nhỏ cho tới cả những công trình cao cấp như Royal City, Time City…Nhưng điều này cũng kéo theo vấn đề là xuất hiện khá nhiều sản phẩm giả với chất lượng kém. Nếu quý khách còn đang phân vân làm sao để lựa chọn được một sản phẩm chất lượng tốt nhất, hãy tham khảo bài viết sau đây để tránh những rủi ro không cần thiết nhé.

1. Thông tin chung về cửa nhôm Xingfa

Cửa nhôm Xingfa được nhập khẩu từ Tập đoàn Xingfa Quảng Đông - một trong những tập đoàn với quy mô lớn, chuyên sản xuất các vật liệu từ nhôm như cửa sổ, cửa nhôm kính cường lực, thiết bị vận tải và hàng không v.v…

Các sản phẩm thuoocj của tập đoàn Xingfa đã được xuất khẩu ra hơn 30 quốc gia trên thế giới như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản.


Về cấu tạo, thông thường các loại cửa này sử dụng nhôm xây dựng có độ dày trung bình từ 1.4mm cho tới 2.0mm, và được lắp ráp với kính cường lực chất lượng cao nhằm tăng khả năng chống chịu các va đập mạnh, chịu cả lực nén và rung tốt hơn so với các loại sản phẩm khác.

Tại bề mặt cửa được sơn phủ các lớp sơn tĩnh điện nhằm chống sự oy hóa và các loại thời tiết như nắng, mưa hay gió bão.

Hiện nay,cửa nhôm Xingfa đã được đưa vào sử dụng cho rất nhiều dạng công trình khác nhau như căn hộ, biệt thự, khô đô thị hay tại trung tâm thương mại v.v…
 


Với độ bền cao, khả năng cách âm hiệu quả và thuận tiện khi tháo lắp, sản phẩm này là sự lựa chọn ưu việt nhất trong tầm mức giá rẻ mà vẫn mang lại vẻ sang trọng và tinh xảo cho ngôi nhà của bạn.
 

2. Bí Quyết để chọn cửa nhôm Xingfa nhập khẩu chất lượng tốt và phù hợp

Việc mua phải cửa nhôm Xingfa giả sẽ có tuổi thọ rất thấp, có khi chỉ sau 3 tháng sử dụng đã trở nên bạc màu, han rỉ hoặc bị lệch lạc dẫn đến khó khăn khi sử dụng, khiến người mua bị “tiền mất, tật mang”. Để tránh gặp phải những trường hợp này, bạn cần nắm được cách phân biệt hàng thật với hàng giả bằng các phương pháp sau

- Phương pháp phân biệt về tem bảo hành

Tem bảo hành của cửa nhôm Xingfa chính hãng có chữ rõ ràng, sắc nét trong khi tem hàng giả sẽ có màu sắc nhợt nhạt, chất lượng in kém.


- Lõi bên trong
Những dòng sản phẩm nhôm Xingfa xịn sẽ được mạ một lớp crom để ngăn ngừa bị oxy hóa và giữ được màu sơn bên ngoài tốt hơn. Ngược lại, nhôm Xingfa giả sẽ không được trải qua bước mạ crom, vì thế sẽ có màu sắc tối hơn, lâu dần sẽ bị oxy hóa.

- Về độ dày
 Thông số chính xác về độ dày của cửa nhôm kính Xingfa chính hãng là 2.02 ->2.05 với cửa ra vào, và 1.41 -> 1/42 với cửa sổ. Với hàng giả, hai thông số này chỉ đạt 1.9mm với cửa ra vào và 1.3mm với cửa sổ.

- Giá thành
Nguyên liệu cấu tạo cửa nhôm Xingfa giả từ những thành phẩm kém chất lượng, hoặc ăn bớt nguyên vật liệu, vì thế giá thành sẽ rẻ hơn hẳn so với cửa nhôm thật chính hãng.

Tham khảo đánh giá từ những chuyên gia uy tín

Một phương pháp đơn giản mà có độ chính xác cao nhất để xác định cửa nhôm Xingfa thật hay giả, đó là nhờ sự trợ giúp từ một chuyên gia am hiểu về lĩnh vực thiết bị này.

Nếu còn đang băn khoăn trong việc lựa chọn, bạn có thể gọi ngay tới số hotline 0911 269 555 của công ty TNHH Nội thất Bùi Phát – đơn vị dẫn đầu về phân phối các dòng sản phẩm cửa nhôm Xingfa nhập khẩu hiện nay để nhận được sự tư vấn hoàn toàn miễn phí từ các chuyên gia nhé.



>> Bạn nên đọc ngay bài viết khám phá ưu điểm của cửa nhôm Xingfa nhập khẩu để biết cách tối đa hóa công năng sử dụng của loại cửa này

Tham khảo thêm các tin liên quan :
Nội Thất Bùi Phát luôn mong muốn chia sẻ những thông tin hữu ích nhất cho các bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments

Bài đăng xem nhiều