Zing News - Tri thức trực tuyến

Tìm Hiểu Các Loại Vách Nhôm Kính Cường Lực Thông Dụng Nhất Hiện Nay

BÙI PHÁT Thứ Tư, 7 tháng 11, 2018

Nhôm kính với nhiều ứng dụng ngoài việc dùng để thiết kế cửa đi, cửa sổ thông thường thì vách ngăn nhôm cũng là 1 trong những sự lựa chọn khác để bảo vệ và cách âm hiệu quả cho ngôi nhà bạn. Trên thị trường hiện đang có những loại vách nhôm kính cường lực nào?

Các loại vách nhôm kính cường lực thường dùng
  • Vách kính nhôm hệ cơ bản: sử dụng profile nhôm có độ dày từ 1.2-2.5mm đây là hệ nhôm có độ dày trung bình, thường kết hợp với kính cường lực, kính dán an toàn có độ cách âm khá tốt và được nhiều công trình xây dựng tại Việt Nam sử dụng.

Vách kính nhôm cao cấp: sử dụng profile nhôm cầu cách nhiệt độ dày >3.0mm đây là hệ nhôm cao cấp có dải cách nhiệt polyamide nằm giữa hệ thống khung nhôm, kết hợp được với kính hộp đảm bảo khả năng cách âm, cách nhiệt hoàn hảo.
  • Vách nhôm kính cách âm có cầu cách nhiệt có giá thành khá cao nên thường chỉ sử dụng cho các công trình biệt thự, khách sạn, resort cao cấp hoặc những nơi có lượng ô nhiễm tiếng ồn lớn…
  • Vách mặt dựng: đây là thiết kế nhôm kính bao quanh 1 tòa nhà. Đảm bảo ngăn tiếng ồn, chống nóng và mưa gió ở cường độ cao.

Các hãng nhôm cung cấp vách nhôm kính cường lực
  • Trên thị trường hiện đang có các hãng nhôm: Xingfa, Việt pháp, schuco,… cung cấp profile sản xuất vách kính.
  • Đặc biệt nhôm Xingfa có hệ vách mặt dựng thông minh 3 trong 1 USS mà các hãng khác không có.
  • Với những công trình thông thường, t Xingfa, PMI sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho 1 bộ vách kính cách âm tốt

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhôm kính với hàng ngàn dự án lớn nhỏ, chúng tôi chuyên
- Chúng tôi chuyên thi công, lắp đặt các hạng mục về giấy dán cửa kínhcửa kính tự độngcửa kính thủy lực,cửa kính cho phòng khách...
- Chúng tôi chuyên vách kính phòng tắmvách tắm kính đứng,...
- Chúng tôi chuyên thi công vách kínhđịnh mức lắp vách kínhvách kính cường lực dày 10mmvách ngăn kính văn phòngvách ngăn kính phòng tắm và bếp...
- Chúng tôi chuyên kính màu nhà bếp,sơn kính màukính ốp bếp hoa văn...
- Chúng tôi chuyên mẫu lan can cầu thang kính cường lựccầu thang gỗ và kínhthi công lan can kínhlan can kính
- Chúng tôi chuyên mái kính ngoài trờilàm sàn kính cường lực....
- Chúng tôi chuyên mẫu cửa nhôm việt pháp đẹpnhôm xingfa đông anhcác loại cửa nhôm kính....
- Chúng tôi chuyên làm vách ngăn phòng bằng nhôm kính..
- Chúng tôi chuyên các loại kính chịu lựcgương trang trí phòng kháchgương ghép hình vuông...
Chuyên cung cấp các dòng tay cửa thủy lựcbản lề cửa kính phòng tắm đứng,phụ kiện lan can kínhphụ kiện cửa kính lùa, ,phụ kiện phòng tắm kính hafele, các loại....

Tư vấn – Thiết kế và Báo giá các hạng mục về Kính cường lực:
ĐƠN VỊ THI CÔNG LẮP ĐẶT KÍNH CƯỜNG LỰC BÙI PHÁT
► Hà Nội: Số 396 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
► Quận 12: Số 56/4a, Khu phố 4, Tân Chánh Hiệp, Q12, HCM
► Quận 2: Số 24, Đường số 9, Bình Trưng Đông, Q2, HCM
☎ Kinh doanh0911.269.555 hoặc 0966.171.289
☎ Tel: 04.62.92.23.89 || ✉ Email: Info@buiphat.vn
Nội Thất Bùi Phát luôn mong muốn chia sẻ những thông tin hữu ích nhất cho các bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments

Bài đăng xem nhiều