Zing News - Tri thức trực tuyến

Cửa kính khung nhôm được cấu tạo như thế nào ?

BÙI PHÁT Thứ Năm, 24 tháng 1, 2019
Nhiều kiểu dáng cửa kính chịu lực được ra đời, kiểu dáng cửa kính temper kết hợp với hệ khung nhôm cao cấp đã có từ rất lâu rồi. Hệ khung nhôm cứng cáp bao chặt sản phẩm cửa kính tạo cho bộ cửa nhà bạn có những khung viền và đường nét riêng, tạo điểm nhấn tô điểm thêm cho một không gian sang trọng và lịch lãm.

 >> Tìm hiểu ngay giá Kính nhà tắm uy tín, giá cả hợp lí nhất của Nội Thất Bùi Phát Việt Nam

Cửa kính khung nhôm được cấu tạo như thế nào ?

Vật liệu chính tạo nên cửa kính chịu lực khung nhôm bao gồm + Kính temper việt nhật cao cấp
+ Nhôm sập 38 hoặc nhôm thanh hệ 3 x 76
+ Các thanh nhôm định hình cao cấp lắp ghép tạo thành một hệ khung xương vững chắc cho hệ cửa kính temper
+ Các thanh nhôm định hình cao cấp này có tác dụng bảo vệ kính va chạm mạnh trong mọi trường hợp cũng không bị vỡ hay hỏng.
Là loại cửa kính temper điển hình nên có mặt trên thị trường khá lâu rồi và được nhiều các công trình nhà nước ứng dụng cho hệ cửa mặt tiền. Bạn có thể tiết kiệm một phần lớn chi phí khi lắp đặt cửa kính temper, ít phải lau chùi bảo dưỡng, cửa luôn hoạt động một cách êm ái và trơn tru.



 >> Xem thêm nhiều mẫu Vách kính mặt dựng khác mà chúng tôi đã tổng hợp và chọn lọc.

Vách ngăn bằng kính - Điểm nhấn khó phai chỉ sau một lần sử dụng

Không cần những bức tường nặng nề mà chỉ cần một vách ngăn tượng trưng đã đem tới cảm giác thoái mái, dễ chịu đối với gia chủ và khách đến nhà chơi. Việc phân chia các khu vực bằng cửa kính vách ngăn kính còn có tác dụng trang trí, tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian. vách kính an toàn chia các không gian với mục đích sử dụng riêng biệt mà không làm ảnh hưởng đến thiết kế tổng thể, giúp ngôi nhà có chiều sâu hơn. Bạn có thể quan sát xuyên suốt ngôi nhà bởi các vách kính cường lực có đặc điểm trong suốt và sáng bóng, tận dụng được các nguồn ánh sáng.



Các vách ngăn kính có ưu điểm lấy sáng tốt, không gian sẽ luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiện, tạo ra luồng sinh khí mới cho nhà ở. Sử dụng vật liệu kính cường lực cao cấp với khả năng chịu lực, chống va đập tốt nên rất an toàn, bạn sẽ không phải lo lắng nhất là trẻ nhỏ hay nghịch ngợm, nô đùa. vách ngăn kính cường lực có độ cách âm cao nên các gia đình có thể sử dụng vách kính để ngăn không gian phòng ngủ, mang lại không gian nghỉ ngơi yên tĩnh và thoải mái khi sử dụng. vách ngăn bằng kínhcửa kính temper trong suốt với khung nhôm kèm theo thiết kế rèm cửa ấn tượng sẽ tạo điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn.



Vách kính cường lực ngăn phòng sử dụng các tấm kính cường lực khổ lớn có thể trong suốt, hoặc dán decan mờ, hay vách kính trang trí phòng khách với nhiều màu sắc và hoa văn nổi bật – là vật trang trí rất tốt. Hoặc kết hợp vách kính cường lực với các khung gỗ, nhôm mang lại vẻ đẹp cho không gian phòng khách. Phổ biến nhất là các loại vách kính an toàn trong và vách kính mờ có thiết kế họa tiết, những họa tiết trên vách ngăn kính cường lực được lựa chọn tùy theo sở thích của gia đình bạn, mang lại nét đẹp riêng biệt, Ngoài ra những chi tiết hoa văn này cũng tạo cảm giác phân chia không gian nhà ở một cách rõ ràng hơn nhưng vẫn rất hiện đại và tinh tế.


 >> Tìm hiểu ngay giá Vách ngăn bằng kính đẹp nhất 2018 của chúng tôi
  • https://dogophongkhachcaocap.blogspot.com/2019/01/cua-kinh-khung-nhom-uoc-cau-tao-nhu-nao.html
Nội Thất Bùi Phát luôn mong muốn chia sẻ những thông tin hữu ích nhất cho các bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments

Bài đăng xem nhiều